Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

HÒA BÌNH GREEN CITY CĂN HỘ CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Đầu tư tại  cơ hội lớn của bạn

Bạn quan tâm đến lĩnh vực bất động sản?
Bạn có nguồn tài chính tốt?
Đang tìm một cơ hội đầu tư an toàn có lợi suất cao?
Bạn có toàn bộ nhưng chưa biết đầu tư vào đâu?
Vậy thì Hòa Bình green city chính là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua!

Cập nhật giá bán căn hộ Hòa Bình green city tháng 9

Giá căn hộ cập nhật mới nhất ngày 7/9

Hòa Bình green city tinh hoa giữa lòng thủ đô



Căn hộ dát vàng đẳng cấp 6 sao


Phong thủy trong thiết kế Hòa Bình green city

Theo quan niệm của người Á Đông phong thủy là yếu tố khá quan trọng. Phong thủy xuất phát từ phương Đông. Tuy nhiên, từ xưa ngay cả ở phương Tây, họ không ngại xông xáo tìm tòi nghiên cứu và áp dụng môn khoa học mới đến từ phương Đông này.

Những vật liệu chỉ được sử dụng vật tại Hòa Bình green city

Hòa Bình Green City là tổ hợp 2 tòa tháp đặt trên khối đế dành cho trung tâm thương mại và dịch vụ tọa lạc tại 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bắt nguồn từ ý tưởng mang thiên nhiên vào cuộc sống, các tòa tháp được thiết kế với những khu vườn sinh thái trên cao giúp mang lại một không gian thư giãn và trong lành cho các cư dân. Phong cách kiến trúc hiện đại cùng với các tiện nghi đẳng cấp đã tạo nên một quần thể đô thị độc đáo ở phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội.

HÒA BÌNH GREEN CITY TÒA B THANH TOÁN 30% CÓ NGAY NHÀ Ở


- Chỉ nộp 40% khách hàng được nhận nhà vào ở, 60% còn lại được hỗ trợ vay vốn lãi suất 0% trong 2 năm.
- Tặng 10 năm phí bảo hiểm căn hộ.

Những nét riêng biệt độc nhất vô nhị của Hòa Bình Green City

Hòa Bình Green City
Sự An toàn và bền vững
Sang trọng và tiện ích

Hòa bình green city tuyệt tác của con người


Dự án căn hộ Hòa Bình Green City được thiết kế sang trọng tinh tế, chống động đất cấp 8, đẳng cấp 6 sao. Khách hàng sẽ được nhận nhà ngay khi đóng 40% giá trị căn hộ. Căn hộ được thiết kế sang trọng, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên, diện tích phù hợp từ 70m2 đã có 2 phòng ngủ 2 wc, với 3 phòng ngủ diện tích 140 m2.
Chung cư cao cấp Hòa Bình Green giữa lòng thủ đô Hà Nội

Dự án: Hòa Bình Green City (tổ hợp chung cư cao tầng, trung tâm thương mại dịch vụ)
- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Xây dựng và Sản xuất thép Hòa Bình
- Vị trí: 505 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
- Tổng diện tích: 17.377 m2
- Quy mô xây dựng: 2 tòa tháp cao 29 tầng
Các dự án chung cư tốt nhất tại Hà Nội

Tại địa bàn Hà Nội hiện nay, có rất nhiều dự án bất động sản liên quan tới các khu tổ hợp chung cư mới. Những dự án có tiến độ ổn định, chủ đầu tư lớn và uy tín luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư có nhu cầu.

Bán chung cư Hòa Bình Green city giá gốc

Hòa Bình Green city là tổ hợp hai tòa tháp đặt trên khu trung tâm thương mại và dịch vụ thể hiện sự sang trọng của một trong những khu chung cư chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

Giới thiệu dự án chung cư cao cấp Hòa Bình Green Start



Công ty TNHH Hòa Bình tiền thân là một tổ hợp gồm 9 người thì có tới 7 người là thương binh, sự đồng lòng, nỗ lực và ý chí quyết tâm đã giúp những người lính cùng tập thể cán bộ nhân viên công ty đưa Hòa Bình trở thành một công ty uy tín, vững mạnh.
Trở về sau cuộc chiến mang theo những ký ức khốc liệt của chiến tranh và nỗi đau mất đồng đội, những người lính như cán bộ nhân viên của Công ty càng thấm thía và hiểu rõ hơn giá trị và ý nghĩa của hai chữ “ trở về”, chính điều đó đã thôi thúc họ nỗ lực không ngừng để sống, để làm việc không chỉ cho bản thân mà hơn hết là cho cả phần của những đồng đội đã hi sinh.
Hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Ông Nguyễn Hữu Đường - TGĐ Công ty TNHH Hoà Bình (hay còn gọi là Tập đoàn Hoà Bình Group) không khi nào quên nhắc nhở bản thân và toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty rằng : "Trong kinh doanh, phải coi trọng chữ tâm, chữ tín, trung thực, đàng hoàng", nhờ đó mới có được lòng tin, sự tín nhiệm của đối tác, khách hàng và Công ty sẽ luôn vững mạnh dựa vào tiêu chí đó.
Để biết thêm chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh: 0961577346


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét